วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559

ทำผมไปเล่นน้ำ สวย ใส ไม่กระเซิง!

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ “เทศกาลสงกรานต์” เทศกาลแห่งความรื่นเริงที่คุณสาวๆ จะได้สนุกกับการพบปะเพื่อนสาวแล้วนัดกันไปเล่นสาดน้ำให้ฉ่ำหัวใจ! เมื่อนึกถึงการออกไปเล่นน้ำ อีกหนึ่งปัญหาที่เราเชื่อว่าคุณก็เจอเวลาออกไปเล่นน้ำ ท้าลม ท้าแสงแดด นั้นคือ ผมฟู ผมพันกันยุ่งเหยิง กระเซอะกระเซิง! 

วันนี้เรามีทรงผมสวยๆ ทำผมไปเล่นน้ำ สวย ใส ไม่กระเซิง! มาฝากคุณสาวๆ กันค่ะ ไปดูกันเลยว่ามีทรงอะไรบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น