วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2558

ผมสั้น แบบดารา

ผมสั้น ถือเป็นเทรนด์ฮอตที่กำลังฮิตตอนนี้เลยก็ว่าได้จ้า  เป็นเพราะเหล่าดาราหันมาหั่นผมสั้นกันมากขึ้นนี่เอง แถมยังทำให้ดูสวย เปรี้ยว มั่นใจ ขึ้นกว่าเดิมอีก เพราะฉะนั้น ไม่ต้องแปลกใจ ถ้าสาว ๆ จะอยากสวยสั้นตามเทรนด์ดาราบ้างจ้า 
   สาว ๆ หลายๆ คนที่อยากจะเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูมั่นขึ้น เท่ขึ้น และดูเก๋มีสไตล์มากขึ้นในแบบสาวผมสั้น ไม่ควรพลาดเด็ดขาด วันนี้เราได้รวบรวบทรงผมสั้นของเหล่าดาราสวยๆ มาให้สาวๆ ดู  ไม่ว่าจะเป็น ทรงผมสั้นมาก ทรงผมสั้นน้อย หรือทรงผมสั้นประบ่า แบบเก๋ๆ ลองไปดุเลยจ้า ว่ามีแบบไหนบ้าง 
ยิปซี คีรติ

ฝน พัชรินทร์ 

แมท ภีรนีย์ 
ก้อย รัชวิน


เจี๊ยบ ลลนา


ไอด้า ไอรดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น