วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

อัพเดทเทรนด์สีผมมาแรงปี 2015


        เทรนด์สีผมใหม่มาแรงปี 2015 นี้ได้แก่ สีบลอนด์แดงเชอร์รี่พริ้งค์ และสาวๆคนไหนที่อยาก สวย! แรง! ไม่ตกเทรนด์เราขอแนะนำให้สาวๆลองไปทำกันดูนะจ๊ะแล้วอาจจะได้มีแนวการทำสีผมแบบใหม่ๆให้เพื่อนๆได้ทำตามกันก็ได้
        ส่วนสาวๆคนไหนที่อยากทำสีผมแต่ไม่มั่นใจว่า สีผิวอย่างเราจะไป ทำสีผม สีอะไรถึงจะเข้า หรือดูดี กันนะก็ไม่ต้องกังวลไปนะค่ะเพราะทางเราก็ได้นำวิธีเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิวมาฝากเพื่อนๆกันด้วย จะมีสีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน
สาวผิวสีขาว :ควรเลือกสีบลอนด์สว่างประกายเขียว หรือสีน้ำตาลม่วง และหลังจากการทำสีผม อย่าลืมทำไฮไลท์ ที่สว่างกว่า 1 ระดับในโทนสีเดียวกัน จะทำให้ผิวหน้าคุณดูชมพูขึ้นค่ะ

สาวผิวเหลือง :ควรสีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลแดงคอปเปอร์ ชมพู ม่วง สีพวกนี้จะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณสว่างและดูสดใสขึ้นค่ะ

สาวผิวคล้ำหรือผิวสองสี :ควรเลือกโทนสีในการทำสีผมในโทนร้อนที่อ่อนกว่าผิวหน้าเล็กน้อย เช่น สีน้ำตาลหม่น บลอนด์เหลืองทอง ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าคุณดูสว่างขึ้น แล้วอย่าลืมแซมไฮไลท์สีบลอนด์เหลืองอ่อนสุด จะทำให้เกิดมีมิติสีผมที่น่าสนใจยิ่งขึ้น

 
ที่มา  http://bookup.asia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น