วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

Dental Planet Clinic

Dental Planet Clinic ของเราเป็นศูนย์ทันตกรรมครบวงจรและมีการให้บริการที่ครอบคุมสำหรับลูกค้าท่านไหนที่มาใช้บริการในด้านทันตกรรม และ Dental Planet CIinic ของเรามีทันตแพทย์ที่พร้อมให้คำปรึกษาในเรื่องเกี่ยวกับทันตกรรมอย่างเต็มใจ
Dental Planet Clinic ของเรานั้นได้นำวัตกรรมใหม่ๆเข้ามาเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าต่างๆให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเรายังจัดทำ โปรโมชั่นและแพคเกจ ต่างๆที่ทำให้ลุกค้าลดค้าใช้จ่ายในการเข้ามารักษาอีกด้วย



Bookup


Dental Planet Clinic ของเราเปิดให้บริการ 5 สาขาในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ดังนี้

สาขา เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 5 
สาขา ดิ อเวนิว รัชโยธิน ชั้น 3 
สาขา ม.กรุงเทพ 
สาขา เมเจอร์รังสิต ชั้น 1
สาขา เมเจอร์รังสิต ชั้น 2
ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร : 080-900-9100 หรือ 080-085-8080
อีเมลล์ : dentist_ortho@yahoo.com หรือ info@identalplanet.comพบเราได้ในสาขาใกล้บ้านทุกวัน เวลา 10.00 น.- 20.00 น.



ที่มา : Bookup

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น