วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Eak Tattoo

Eak Tattoo เรานั้นมีบริการรับสักลาย ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องสักลายทุกชนิด เราคือผู้ผลิตอุปรกณ์เครื่องสักลายเพื่อจำหน่าย

Eak Tattoo ของเรานั้นยังเป็นที่รู้จักและยอมรับกันมากมายในกลุ่มคนที่รักการสักลายเพราะร้านของเรานั้นเน้นการให้บริการที่เป็นกันเองและพร้อมที่จะให้คำแนะนำกับลูกค้าทุกท่าน

ติดต่อเราได้ที่
118 รามบุตรี ถ. พระนคร กรุงเทพฯ 
โทร : 081-9123741 
อีเมลล์ : 
info@eaktattoo.com 

ที่มา : bookup

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น