วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

จัดการปัญหาสิวรบกวนจิตใจ ด้วยหอมแดง

คุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายที่กำลังกลุ้มใจและเป็นกังวลกับสิวและจุดด่างดำที่เกิดขึ้นเชิญทางนี้เลย เพราะเรามี วิธีรักษาสิวด้วยหอมแดง แบบสมุนไพรธรรมชาติพื้นบ้านที่เรารู้จักกันดีให้สาวๆและหนุ่มๆ ได้ลองนำไปรักษาสิวกันดู  สำหรับวิธีรักษาสิวด้วยหอมแดงนั้น นอกจากจะเป็นสมุนไพรไทยแบบธรรมชาติที่ช่วยในการกำจัดสิวแล้ว ยังสามารถลบเลือนจุดด่างดำได้ด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นหอมแดงยังนำไปประกอบอาหารอีกหลายอย่างที่เป็นประโยชน์ในการรักษาได้สารพัดโรคอีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมีปัญหาสิวกวนใจอยู่ลองนำเอาวิธีรักษาสิวด้วยการใช้หอมแดงนี้ไปลองรักษากันดูก็แล้วกัน วิธีง่ายๆ หาวัสดุได้ไม่ยาก และที่สำคัญประหยัดเงินในการรักษาสิวไปได้อีกมาก  
           


วิธีการรักษาสิวด้วยหอมแดง
    ซึ่งในหอมแดงสดๆ นั้นจะประกอบไปด้วยน้ำมันหอมระเหยและยังมีสารต่างๆ อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะมีคุณสมบัติมากมาย เช่น ลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยเจริญอาหาร และยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่สาเหตุของการเกิดสิวด้วย  

ขั้นตอนง่ายๆ  

1.นำหัวหอมแดงสดมาฝานเป็นแว่นบางๆหรือจะใช้วิธีการนำมาทุบเบาๆ
2. ใช้นิ้วแตะน้ำจากหอมแดงที่ซึมออกมาพอประมาณ  
3.นำน้ำหอมแดงนั้นมาทาบางๆลงบนบริเวณที่เป็นสิวและบริเวณที่มีรอยจุดด่างดำ
 

     สำหรับรอยสิวและรอยจุดด่างดำนั้นก็จะค่อยๆจางหายไปอย่างช้าๆ และเลือนหายไปจนสนิทในที่สุด ทำให้ผิวหน้าของหนุ่มๆสาวๆไร้รอยสิว ไร้รอยจุดด่างดำต่างๆได้เป็นอย่างดี กลายเป็นหนุ่มสาวหน้าเนียนใสได้เลย

ที่มา bookup.asia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น