วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สีผมที่ทำให้หน้าสว่างขึ้น

ผู้หญิงที่ต้องการเปลี่ยนลุคของตัวเอง  คงไม่พ้นการทำสีผมซึ่งมีหลากหลายสี แต่ถ้าเลือกผิดขึ้นมาจากที่อยากหน้าสดใสจะดูเป็นขรึมหมองคล้ำไปได้เลยทีเดียว เราลองมาดูเฉดสีสวยๆ ที่ทำให้หน้าสาวๆดูสว่างขึ้นมามีอะไรกันบ้างจ้า 
 

สีน้ำตาลเข้มช็อกโกแลต
    ใครว่าโทนเข้มจะทำให้ขรึม เราขอเถียงว่าไม่จริง! เพราะสีนี้จะทำให้ใบหน้าดูสว่างและอ่อนเยาว์ขึ้นอีกเป็นกอง หากอยากเปรี้ยวขึ้นอีกนิดให้ลองทำไฮไลท์เพิ่มเข้าไปอีกสักหน่อย แค่นี้ก็เก๋ขึ้นแล้ว แนะนำว่าสาวผิวเข้มอย่าได้พลาดสีนี้เป็นอันขาด
  

สีน้ำตาลประกายแดง ประกายม่วง
    เหมาะกับสาวผิวขาวเหลืองเป็นที่สุด เพราะจะช่วยปรับผิวหน้าให้มีความสดใส มีชีวิตชีวาแถมยังช่วยขับผิวให้ดูเปล่งปลั่งและเปรี้ยวมากยิ่งขึ้น

    น้ำตาลประกายทองสียอดฮิตที่เหมาะกับสาว ๆ ทุกสีผิว เพราะสร้างมิติลูกเล่นให้กับเส้นผมได้หลากหลายแบบ อาจดูเซ็กซี่น่าค้นหา หรือดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยก็ได้ตามสไตล์ของแต่ละคน
สีน้ำตาลอมส้ม 
    สาวผิวขาวซีดเหมาะที่สุดในการทำสีเฉดน้ำตาลอมส้ม หรือน้ำตาลอ่อน ๆ เพราะจะช่วยขับผิวให้ดูขาวแบบไม่ซีดเซียว โดดเด่นน่ามอง แถมยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

***สีผมที่ไม่ควรทำ คือ สีดำสนิท สีบรอนซ์ทอง เพราะสีดำจะทำให้ใบหน้าดูเข้มขรึม ขาดสีสัน ส่วนสีบรอนซ์จะทำให้ดูป่วยและโทรมในเวลาที่ไม่แต่งหน้าได้

ที่มา http://bookup.asia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น