วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

ดูดไขมัน ช่วยแก้ปัญหการสะสมของไขมันส่วนเกิน


การดูดไขมัน เป็นสิ่งที่จะช่วยแก้ปัญหาของการกำจัดการสะสมของไขมัน ด้วยวิธีการที่ทันสมัยในการกำจัดไขมันที่จะตอบสนองความฝันของผู้หญิงหลายคนๆ นั่นคือ ความเพรียวบางของร่างกาย  มันอาจมีหลายวิธีในการดูดไขมัน  การกำจัดไขมันเกิดขึ้นจะผ่านการโดยใช้วิธีการจัดการแผลโดยใช้หลอดสูญญากาศหรือเข็มฉีดยาของรูปแบบเฉพาะซึ่งจะมีแผลน้อย และหายเร็ว การดูดไขเป็นมันเพียงวิธีการเดียวสำหรับการลดน้ำหนักสำหรับคนที่หน้ำหนักมากๆ การผ่าตัดดูดไขมันที่ดีที่สุดคือเหมาะกับผู้ป่วยที่มีน้ำหนักมาก แต่สำหรับคนไขมันน้อยควรเน้นไปที่การออกกำลังกายและการควบคุมอาหารจะดีกว่า
  

การกำจัดไขมันหน้าท้อง
การดูดไขมันหน้าท้องเป็นถือเป็นที่นิยมสำหรับกรณีที่มีการสะสมของไขมันในระดับปานกลางไม่มากจนเกินไป ส่วนด้านแดงเช่นเดียวกับผิวหนังและเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อจะได้รับความสนใจมากที่สุดในกรณีนี้ เพื่อให้ได้สัดส่วนที่ต้องการ โดยแพทย์จะวางแผนอย่างรอบคอบในการกำจัดไขมันในพื้นที่เฉพาะของหน้าท้อง

ในส่วนช่องท้องจะเกิดจากการยืดของกล้ามเนื้อที่มาจากมากไขมันส่วนเกินเป็นส่วนใหญ่ และในกรณีนี้ผู้ป่วยจะได้แนะนำให้มี การทำศัลยกรรมพลาสติกนี้จะช่วยให้การเปลี่ยนแปลงรูปร่างของกล้ามเนื้อและกำจัดส่วนเกินของผิว
การดูดไขมันของสะโพกก้นและขา
ขั้นตอนในการกำจัดไขมันต้นขาและก้นเป็นที่นิยมมากขึ้นกับผู้ป่วยในวัยกลางคน ในกรณีของจำนวนเงินที่สำคัญของไขมันจะถูกลบออกมักจะ (ไม่เกิน 1.5 ลิตร) ก้นเป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่ที่ยากที่สุดสำหรับการดูดไขมัน การแก้ไขรูปทรงของบั้นท้ายต้องยึดมั่นอย่างเคร่งครัด

ที่มา  http://bookup.asia/th/health/liposuction/bangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น