วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

KONGJU CLINIC ออกแบบปรับรูปหน้า ลบเลือนริ้วรอย ยกกระชับหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด

KONGJU CLINIC Co., Ltd. กองจู คลินิก
      ถ้าคุณกำลังมองหาคลินิกศัลยกรรมทางเราขอแนะนำให้คุณไปลองสัมผัสได้ที่กองจูคลินิก ซึ่งทางคลินิกของเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมเพื่อให้บริการผู้ที่ต้องการดูแลตัวเองหรือทำให้ตัวเองดูดีขึ้น และทางเราใช้เครื่องมือแพทย์และเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ทางเรามีห้องรับรองให้ลูกค้าได้นั่งผ่อน เพื่อให้ท่านได้รู้สึกผ่อนคลาย บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง




คลินิกกองจู ของเรามีบริการมากมายไว้รองรับลูกค้าและผู้ที่รักสวยรักงาม เช่น ออกแบบปรับรูปหน้า ลบเลือนริ้วรอย ยกกระชับหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด การลดไขมันกระชับสัดส่วน เฉพาะจุด การสักคิ้ว สักหัวนม ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี

      KONGJU CLINIC Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี คศ. 2011 โดย คุณเอ๋ วันวิสาข์ เลาระวัตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Skintec Interproduct Co., Ltd. และคุณก้อง วิทูร พิพัฒน์พงศา ผู้อำนวยการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ป.เจริญ ชลบุรี ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มของคนที่หลงใหลในเรื่องความงามและการดูแลผิวพรรณ ด้วยเจตนารมณ์ที่อยากให้เป็น "ศูนย์ออกแบบความงามส่วนตัว" "The Exclusive Beauty Design Center" สไตล์เกาหลี สถานเสริมความงามที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาความงามได้อย่างลงตัวและเป็นส่วนตัวที่สุด ในคอนเซ็ป "เพราะความสวยออกแบบได้" "Cuz, Beauty Possible Designed " กับการบริการที่เหนือกว่าคำว่ามาตรฐาน ภายใต้การบริการอย่างมืออาชีพจากพนักงาน ทีมแพทย์และพยาบาลผู้ชำนาญการเฉพาะทางประสปการณ์สูงที่ถูกเลือกสรรมาเป็นอย่างดี บริการด้วยความเป็นกันเอง พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์คุณภาพมาตรฐานสากล เพื่อการแก้ไขปัญหาเฉพาะบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงจุด ทำให้สมาชิกได้รับการบริการแบบ "Exclusive" ทุกครั้งที่มาใช้บริการ 



การออกแบบสถานที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ ทำให้สมาชิกรู้สึกผ่อนคลายในทุกนาทีที่เข้ารับบริการ ด้วยห้องรับรองพิเศษแบบส่วนตัวที่สามารถรองรับได้ ตั้งแต่ 2-5 ท่าน/ห้อง ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Wireless Internet Access, Mini Bar, Entertainment เหมาะสำหรับทั้งสมาชิกที่มาคนเดียวหรือกลุ่มคณะ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง โดยคลินิกสาขาแรก ตั้งอยู่บนใจกลางเมืองย่านธุรกิจ ถนนรัชดาภิเษก ติดรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุทธิสาร พร้อมที่จอดรถกว้างขวางรองรับได้มากกว่า 30 คัน ทำให้การเดินทางมายังคลินิกมีความสะดวกสบายเป็นที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น