วันเสาร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2558

เคล็ดลับเพื่อช่วยเปิดร้านทำเล็บ Nail and Your Spa


   การเริ่มต้นร้านทำเล็บเอง ถือเป็นสิ่งที่ท้าทายมากอย่างหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถมีกำไรมากและคุ้มค่า มีร้านทำเล็บ เกือบ 10,000 ร้านทำเล็บในไทยเพียง อย่างเดียวก็อยู่ในความต้องการสูงมากและเหมาะสำหรับหลากหลายของผู้คน 

 ผู้บริโภคในรูปแบบที่เข้าใจเด็กและผู้ใหญ่มาจากทุกเดินของชีวิต พวกเขาแสวงหาบริการร้านทำเล็บสำหรับโอกาสพิเศษเช่นนี้และแล้วรักษาหรือแม้กระทั่ง เป็นปล่อยตัวรายสัปดาห์ ด้วยเหตุผลเหล่านี้เปิดร้านทำเล็บเกือบทุกที่ในไทยทั้งหมด แต่สามารถรับประกันความสำเร็จสำหรับบุคคลธุรกิจใจ

เคล็ดลับเพื่อช่วยเปิดร้านทำเล็บ
กระบวนการสำหรับการเปิดร้านทำเล็บจะคล้ายกับการเปิดชนิดอื่น ๆ ของธุรกิจ นี่คือเคล็ดลับ 8 อย่าง ที่มุ่งเน้นไปยังร้านทำเล็บของเราเอง ดังนี้

  


1.Finance การเงิน
   ถ้ากำลังมองหาที่จะตีออกด้วยตัวคุณเองหรือซื้อเป็นแฟรนไชส์เราจะต้องเริ่มต้นที่ทุน สร้างที่ดีแผนธุรกิจที่มั่นคงจะนำเสนอให้เจ้าหน้าที่สินเชื่อและนักลงทุนที่
มีค่าใช้จ่ายทั้งหมดในเป้าหมายของเรา
2.Location สถานที่
   ถ้าวางแผนที่จะสร้างร้านค้าของเราเองตั้งแต่เริ่มต้นเราจะต้องที่ดินส่วนในเชิงพาณิชย์ที่จะสร้างความ มันอาจจะช่วยให้คุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมาก แต่จะ
ซื้อหรือเช่าสถานที่ตั้งอยู่ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ มันก็อาจจะเป็นไปได้ที่จะให้เช่าสถานที่เล็ก ๆ ในร้านค้าปลีกที่สำคัญ
3.Equipment อุปกรณ์
   ร้านทำเล็บไม่ได้ขนาดใหญ่และราคาแพงอุปกรณ์และสถานเสริมความงามอื่น ๆ มันจะอย่างไรก็ตามยังคงมีความจำเป็นที่จะซื้อ เก้าอี้, เครื่องเป่า, โคมไฟทำ งานแว่นขยายและสิ่งจำเป็นอื่น ๆ
4.Decorate ตกแต่ง
  ร้านทำเล็บเป็นสภาพแวดล้อมทางสังคมมากเพื่อให้แน่ใจว่าการตกแต่งของคุณอบอุ่นเชิญชวนสะดวกสบาย
5.Supplies พัสดุ
   ให้แน่ใจว่าคุณมีสต็อกเริ่มต้นที่ดีของแปรงขัดกาวเล็บเทียม, น้ำยาล้างเล็บ, ไฟล์, กรรไกรและวัสดุสิ้นเปลืองอื่น ๆ
6.Inventory รายการสินค้า
   ถ้าเราต้องการที่จะมียอดขายหลังการรักษาเช่นการขัดหรือทำมันด้วยตัวเองเล็บดำเนินการวิจัยเป็นสิ่งที่ลูกค้าในประเทศของคุณอาจจะสนใจ. และให้แน่ใจว่า
เรามีวิธีการที่ดีในการแสดง "การขาย"
7.Staff บุคลากร
   ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจ้างพนักงานได้รับการรับรองและเป็นมืออาชีพในการทำเล็บ พยายามที่จะไม่เริ่มต้นด้วยพนักงานมากเกินไป
8.Advertise โฆษณา
   ป้ายแขวน, ใบปลิวและนำออกจากโฆษณาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น คุณอาจยังพยายามนำเสนอแรงจูงใจที่จะนำลูกค้าครั้งแรกของเราได้ถึงร้อยละ 30%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น