วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์


      ถ้าต้องการกำจัดกับขนที่เราไม่ต้องการภายในร่างกายเราไม่ว่าจะเป็นบริเวณต่างๆเช่น ที่แขน ขา หรือที่ลับ เทรนด์ที่กำลังมาแรงตอนนี้ก็หนีไม่พ้นการรักษาด้วย "เลเซอร์ "ค่ะ เพราะถือเป็นขั้นตอนการทำศัลยกรรมที่ปัจจุบันนี้ได้รับการทดสอบแล้วว่าไม่เป็นอันตรายและปลอดภัยสำหรับเลเซอร์ ทางการแพทย์จะใช้ในการรักษาจำพวก การลบจุดด่างดำ ริ้วรอย รอยสิว รวมทั้งรอยสัก แต่การใช้เลเซอร์ในการกำจัดขนมันไม่ได้มีผลถาวร ต้องทำให้เป็นประจำนวัตรกรรมนี้ให้ผลการรักษาที่ให้ออกมาเป็นที่น่าพอใจเมื่อเทียบกับวิธีการกำจัดขนด้วยวิธีอื่นและสามารถนำมาประกอบกับผลประโยชน์หลายอย่างสำหรับวิธีนี้แล้ว ได้ทำการศึกษาแล้วว่าเป็นอีกวิธีที่ดีที่สุดและควรเลือกเทคนิคการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ สำหรับเลเซอร์กำจัดขนจะเห็นผลในระยะยาวและผลลัพธ์ที่น่าพอใจ เมื่อเราจัดการกับขนที่ไม่พึงประสงค์ในส่วนหนึ่งของร่างกายออกไป ผลในระยะยาวนี้เป็นสิ่งสำคัญมากเพราะผลที่ออกมาเป็นที่น่าพอใจสำหรับผู้ที่ผ่านการเลเซอร์ เมื่อเปรียบเทียบกับเทคนิคอื่นๆ เช่น การโกน  หรือแว็กซ์  เลเซอร์มีอัตราที่สูงมากของการลดการเจริญเติบโตของขน มีตั้งแต่ 60 ถึง 95 เปอร์เซ็นต์  
      การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ เป็นวิธีที่ปลอดภัย ไม่มีอันตรายและไม่ซับซ้อนในขณะที่คนไข้บางคนอาจจะมีผลข้างเคียงบ้างเล็กน้อย แต่ผลข้างเคียงสามารถรักษาได้ง่าย  ไม่ต้องกังวลเพราะการรักษาด้วยเลเซอร์ไม่มีความเจ็บปวด ไม่เหมือนกับการแว็กซ์หรือการถอนขน เราจะไม่รู้สึกเจ็บและขั้นตอนในการทำนอกเหนือจากความร้อนพอประมาณและความรู้สึกเจ็บเล็กน้อย  ขั้นตอนนี้เป็นปกติไม่เจ็บปวด  ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ โดยการรักษาด้วยเลเซอร์สามารถดำเนินการโดยไม่คำนึงถึงสภาพผิวของคุณ เพราะสามารถทำได้ทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง  เพราะเป็นเทคนิคที่แม่นยำมากอุปกรณ์ที่ใช้และกลไกที่แน่นอนของเลเซอร์นี้ มีความแม่นยำและถูกต้อง   ทำให้สามารถกำหนดเป้าหมายที่เฉพาะจุดของขนโดยไม่มีผลต่อผู้ผู้ใช้งาน  แสงเลเซอร์จะทำการกำหนดเป้าหมายที่ขนหยาบๆแล้วทำการกำจัดขนนั้นออกไป ข้อดีคือ เลเซอร์จะไม่ทำลายผิว
      ประสบการณ์ที่ผ่านมาของเลเซอร์ จะมีอัตราความสำเร็จที่สูง และมีประสิทธิภาพมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะช่วยทำให้การกำจัดของขนที่ไม่พึงประสงค์ของเราได้ดี  การทำลายของเมลานินและเม็ดสีที่เป็นหนึ่งเดียวที่ทำให้เกิดความคล้ำของผิวและกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ซึ่งจะเกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุดเท่าที่แสงเลเซอร์จะกระทำต่อรากของเส้นขน  เทคนิคนี้สามารถดำเนินการในส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที
    แม้ว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์จะมีราคาสูงแต่ก็ให้ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจในระยะยาวสั้นๆ และไม่จำเป็นต้องทำซ้ำๆบ่อยๆ และนี้หมายความว่าเราจะไม่ใช้จ่ายเงินไปกับการกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ของเรามากเกินไปซึ่งภายหลังจะช่วยให้คุณประหยัดเงิน และยังมีเวลาเลเซอร์มีความปลอดภัยมากในส่วนของร่างกายทั้งหมดซึ่งแตกต่างจาก     เทคนิคการกำจัดขนอื่น ๆ การรักษาขนด้วยเลเซอร์นี้จะสามารถใช้กับส่วนใดก้ได้ของร่างกายเช่น ใต้วงแขน, หน้า, ขา แขนและหลัง ถือเป็นสิ่งที่ดียิ่งสำหรับบริเวณที่มีความสำคัญของเรา
                     
     เลเซอร์ไม่มีอันตราย แม้ว่าจะใช้กับส่วนที่มีความเปราะบางหรือ เนื้อที่อ่อนๆ เชลล์ผิวบาง นั่นหมายความว่าการรักษาแบบนี้จะประหยัดเวลาและมีความปลอดภัยสูง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น