วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

Bangkok New Smile Dental Clinic

คลินิกทันตกรรม บางกอก นิว สไมล์   ให้บริการครอบคลุมทุกการรักษาทางทันตกรรม อันได้แก่ จัดฟัน ทั้งแบบติดแน่น และแบบใสถอดได้ รากฟันเทียม ฟอกสีฟัน ทันตกรรมตกแต่ง ทันตกรรมทั่วไป ฟันเทียมทุกชนิด รักษารากฟัน รักษาฟันเด็ก และ เอกซ์เรย์ฟัน การบริการมุ่งเน้นให้ท่านเกิด ความประทับใจ สะดวก ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ค่าบริการที่เหมาะสม โดยที่ทุกท่านสามารถเข้าถึงบริการทางทันตกรรมของเราได้อย่างง่ายดาย





การขจัดคราบฟัน
500
 บาท
คราบฟัน หนึ่งในสาเหตุหลักของการเกิดฟันผุ ความเจ็บปวด และการสูญเสียความความสมดุลของฟัน ก่อนวัยอันควร   การขจัดคราบฟัน จำทำโดยใช้วิธีการไหลอากาศ ประกอบด้วยการรักษาพื้นผิวฟันกับกระแส ของไมโครซึ่งจะได้รับโดยการผสมกับน้ำและอากาศเข้าไป  การไหลของสาร ดังกล่าว จะมีประสิทธิภาพทำความสะอาดออกคราบอินทรีย์ในฟัน   ซึ่งถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการขจัดคราบฟัน 
จัดฟัน 10,000   บาท
รอยยิ้มใหม่ที่ชัดเจน โดยการใช้ลวด  เป็นเครื่องใช้ในการจัดฟันที่ใช้สำหรับการเคลื่อนไหวฟัน   ซึ่งทำจากพลาสติกที่เห็นชัดเจนและมีความแข็งแรงทนทานมาก ดูแลโดยแพทต์ทันตกรรมที่มีความสามารถ  การจัดฟัน แบบนี้ สามารถถอดออกได้ตลอดเวลาในระหว่างระยะเวลาการรักษา  สามารถกินอาหารได้ตามคุณต้องการ การจัดฟันแบบนี้ถูกออกแบบมาสำหรับรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของปากและฟันของคุณ  จึงจะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อเนื้อเยื่อปากของคุณแต่อย่างไร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น