วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

Cosmopolitant Clinic เทคโนโลยี่ทันสมัยมีคุณภาพเทียบเท่าระดับ World Class


คนในปัจจุบันแต่ซึ่งทางการแพทย์ทุกวันนี้มีหลากหลายทางเลือกมากมายให้ได้เลือกเป็นทางออกสำหรับสาวๆ ที่มีกังวลกับใบหน้าที่มีขนาดใหญ่จนทำให้ความมั่นใจในตัวเองลดลง ซึ่งแน่นอนว่าความทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นเวลาต่อเนื่องและยาวนานมากที่สุดจากสาวๆ ก็คือ การฉีดหน้าเรียว  การฉีดลดกราม  การฉีดวี-เชฟ โดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางนั้นเองซึ่งก็เห็นผลความเปลี่ยนแปลงได้อย่างหน้าพอใจเลยทีเดียว 

ฉีดหน้าเรียว ฉีดลดกราม ฉีดยกกระชับหน้า ด้วยแพทย์เฉพาะทางรู้ถึงความต้องการด้านความงามในปัจจุบันตั้งแต่ช่วงอายุ 18 ปี ขึ้นไปเกือบร้อยละ 90   จะพูดถึงปัญหาใบหน้าและขนาดกรามที่ใหญ่กับเกือบทุกคนซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช้เพียงแค่สวยๆในประเทศไทยเพียงเท่านั้นที่อยากครอบครองใบหน้าเรียวเล็กคมชัดเป็นรูป  V -Shape  เหมือนกับดารานางเอกตัวท็อปหลายๆคน  


การฉีดหน้าเรียวก็ต้องมีสารที่ใช้ในฉีดเพื่อลดขนาดกรามให้เล็กลงซึ่งก็มีให้เลือกใช้ฉีดหน้าเรียวยกกระชับกันหลากหลายยี่ห่อกันเลยทีเดียวซึ่งวันนี้ทาง COSMOPOLITANT CLINIC ยังมีโปรโมชั่น ฉีดหน้าเรียวในราคาสุดคุ้ม ด้วยตัวยาที่ผ่านอย. มานำเสนอให้กับสาวๆที่อยากฉีดหน้าเรียวหรือ คนที่กำลังมองหาวิธี ทำหน้าเรียว ฉีดสลายกราม วีเชฟ ด้วยแพทย์เฉพาะทางโดยตรง

Cosmopolitant Clinic ได้สร้างห้องแลปสำหรับคิดค้นสูตรยาใหม่ๆ และยังได้นำเอาเทคโนโลยี่ที่ทันสมัยมีคุณภาพเทียบเท่าระดับ World Class เสมือนคุณเป็นลูกค้า Exclusive คอสโมโพลิแทนคลินิก ยังเป็นผู้ให้คำปรึกษาปัญหาความงาม เชิญคุณมาสัมผัสกับการบริการ และ ความงามคุณภาพจ้า
ด้วยทีมแพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์ มีความชำชาญสูงได้ผ่านการออกแบบดีไซน์ให้กับคนไข้ไม่ต่ำกว่า 5000 เคส ด้วยฝีมือจากทีมแพทย์ที่ได้รับการยอมรับจากวงการแพทย์ทั้งใน และต่างประเทศในระดับสากลเรายังเลือกใช้แต่ผลิตภัณต์ที่คุณภาพเยี่ยมที่ ได้ผ่านการรับรองความปลอดภัย จากคณะกรรมการอาหาร และ ยา เท่านั้น






ดูคลินิกเพิ่มเติมได้ที่  http://bookup.asia/en/health/botox/bangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น