วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2558

การทำงานทั่วไทยที่แสนสนุกของทีมงาน Bookup asia

เมื่อทีมงาน Bookup ได้ลงจากเครื่องบินจากภูเก็ต คำแรกได้ยินคือ "มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ " สิ่งที่ยิ่งใหญ่ นั่นไม่ใช่ คน? " แต่สิ่งที่พบมันมากมายกว่าผู้คน  นั่นก็คือ สิ่งที่น่าสนใจและได้เรียนรู้ว่ามีจำนวนมากของผู้เชี่ยวชาญในภูเก็ตเกินไป เราถือเป็นเรื่องที่โชคดีที่จะเยี่ยมชมร้านค้าเกือบทั้งหมดที่เราวางแผนไว้ในการเริ่มต้นจากการบริการของเรานั่นคือ ร้านสัก  ร้านทำผม ต่อท้ายด้วยคลินิกการผ่าตัดและศัลยกรรม "
Banyan Tree Spa visit
สองวันแรกของพวกเรารู้สึกคึกคักที่สุดเพรราะพวกเราได้ไปเยี่ยมชมและตอบสนองความต้องการแบรนด์ใหญ่ๆ เช่น โอเอซิสสปา และ Banyan Tree Spa Sanctuary  โอเอซิสสปาเป็นเพื่อนเก่าของเราด้วยอีกด้วย และ ลูกค้าใน จังหวัดเชียงใหม่ 
  
ภูเก็ตยังเป็นที่นิยมด้วยเรื่องของการผ่าตัดและบริการเสริมความงามทางการแพทย์ เช่น คลีนิก เรเดียน และ สยามอินเตอร์เนชั่นแนลคลินิก  ถือว่าเป็นคลินิกที่มีมาตรฐานคุณภาพตะวันตกเลยก้ว่าได้ค่ะ
เรายังได้เจอและสัมผัสกับทุกอย่างในจังหวัดภูเก็ต เช่น หาดทรายขาวๆ น้ำทะเล ดวงอาทิตย์อ่อนโยน ต้นปาล์มบนชายหาดและธรรมชาติที่สวยงาม และนี่จะถือเป็นหนึ่งที่ดีที่สุดของหมู่เกาะทั้งหมดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยที่เดียวค่ะ โรงแรมมีจำนวนมากเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของคนที่ได้เดินทางไปเยี่ยมชม นอกจากนี้ยังมี ร้านอาหาร บาร์ และช้อปปิ้งขนาดใหญ่มากมาย ศูนย์ขายของที่ระลึกอาหารและตลาดเสื้อผ้า, ธนาคาร, ไนท์คลับดิสโก้ และแน่นอนทุกอย่างเกี่ยวกับความงามและสุขภาพของเราจ้า
   
สิ่งที่โดดเด่นที่สุดที่ได้พบเจอก็คือว่าร้านค้าส่วนใหญ่ความงามมีการนำเสนอด้านความที่ครบวงจรอย่างเราสามารถ ทำเล็บ, ผม, รอยสัก และทำหน้า ในร้านเดียวได้เลย เช่น De Flora สปา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น