วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สุดยอดอาหาร 5 อย่าง ที่ช่วยบำรุงผิว

ในเรื่องของการดูแลผิวพรรณเป็นเรื่องที่ใครหลายคนให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการดูแลส่วนอื่นๆ ในร่างกาย เพราะผิวพรรณเนียนนุ่มกระจ่างใสย่อมช่วยให้คุณมีความมั่นใจในบุคลิกภาพ หลายคนจึงสรรหาผลิตภัณฑ์มาบำรุงบำเรอผิวพรรณ ครีมบางกระปุกก็แพงแสนแพงแต่ผลลัพธ์ไม่โดนใจ ครีมบางตัวก็โด่งดัง คนนั้นคนนี้ใช่ดีแต่พอมาเจอกับหน้าเรา ทำไม๊...ทำไม? ไม่เห็นผลแถมยังเปลืองเงิน เสียเวลาค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลและโดนใจผิวเราจริงๆ เจ้าผิวพรรณเนี่ยเอาใจยากเหมือนกันนะคะ

แต่การบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเป็นเพียงการบำรุงแค่ภายนอกเท่านั้น สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้ผิวของเราสวยใสได้นั้น ต้องมาจากสุขภาพภายในด้วยค่ะ

สาวๆ อาจจะเคยได้ยินประโยคที่ว่า “YOU ARE WHAT YOU EAT" "กินอย่างไร ได้อย่างนั้น”  ผิวสวยสุขภาพดีต้องเริ่มต้นจากภายใน นี่คือเหตุผลที่เราจะชวนสาวๆ แวะซุปเปอร์มาเก็ตในวันนี้! อาหารบางอย่างให้คุณประโยชน์อย่างมากและสามารถช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้เนียนนุ่มและต่อสู้กับริ้วรอย แต่จะมีอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

อ่านต่อได้ที่นี่ > > สุดยอดอาหาร 5 อย่าง ที่ช่วยบำรุงผิว
สุดยอดอาหาร 5 อย่าง ที่ช
Bookup Asia ศูนย์รวมข้อมูลคลินิก รีวิว สถานบริการความงามและสุขภาพ โปรโมชั่นราคาพิเศษเฉพาะที่บุ๊คอัพเอเชีย จองนัดหมายออนไลน์ฟรี!






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น