วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

รวมสูตรผิวสวยด้วยมะเขือเทศ

มะเขือเทศลูกกลมๆ สีแดง เป็นพืชผักที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันดี มะเขือเทศได้รับความนิยมมากในหมู่คนที่รักสุขภาพ เพราะในมะเขือเทศมีคุณประโยชน์มากมาย  มีวิตามินและแร่ธาตุอยู่หลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเช่น วิตามินซี วิตามิเอ วิตามินเค วิตามินพี วิตามินบี1 วิตามินบี2 ธาตุแคลเซียม ธาตุฟอสฟอรัส และ ธาตุเหล็ก โดยมะเขือเทศขนาดปานกลางนั้นจะมีปริมาณของวิตามินซีครึ่งหนึ่งของส้มโอทั้งลูก และมะเขือเทศหนึ่งผลมีปริมาณวิตามินเอที่ร่างกายต้องการจำนวน 1 ใน 3 ของวิตามินเอทีร่างกายต้องการต่อวันเลยทีเดียว! และยังมีสารจำพวก ไลโคพีน (Lycopene) แคโรทีนอยด์ เบต้าแคโรทีน และ กรดอะมิโน เป็นต้น และมะเขือเทศยังจัดว่าเป็นผลไม้ที่มีสรรพคุณเป็นยารักษาโรคได้อีกด้วย เช่น ช่วยป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด ขับปัสสาวะ รักษาความดัน เป็นต้น

นอกจากคุณประโยชน์ในเรื่องของสุขภาพแล้ว มะเขือเทศยังช่วยในเรื่องความงามอีกด้วย วันนี้เราได้นำสูตรความงามด้วยมะเขือเทศมาฝากสาวๆ กันค่ะ เราไปดูกันคะว่าเจ้ามะเขือเทศลูกเล็กๆเนี่ยจะช่วยให้ผิวสวยใสได้อย่างไรบ้าง

อ่านต่อได้ที่นี่ > >  รวมสูตรผิวสวยด้วยมะเขือเทศ


รวมสูตรผิวสวยด้วยมะเขือเ
Bookup Asia ศูนย์รวมข้อมูลคลินิก รีวิว สถานบริการความงามและสุขภาพ โปรโมชั่นราคาพิเศษเฉพาะที่บุ๊คอัพเอเชีย จองนัดหมายออนไลน์ฟรี!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น