วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ผิวหน้าของเราเป็นแบบไหนกันนะ?


ผิวหน้า” เป็นส่วนที่คนส่วนใหญ่ให้การดูแลเป็นพิเศษไม่แพ้ส่วนอื่นๆ ในร่างกาย เพราะใบหน้าเป็นส่วนที่เราไม่สามารถปกปิดได้ และเป็นสิ่งแรกที่ใครจะพบเห็น การดูแลผิวหน้า จึงเป็นส่วนหนึ่งของการมีบุคลิกภาพที่ดี หนุ่มสาวในยุคปัจจุบันจึงพยายามทุกวิถีทาง เพื่อสรรหา เคล็ดลับความงามสารพัดแบบ ดังนั้นการดูแลผิวหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวแต่ละประเภทและการรู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จึงเป็นสิ่งที่สำคัญการดูแลผิวหน้าให้แลดูขาวใส ไร้สิว และมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ก่อนอื่นมาดูกันว่าผิวของคนเรานั้นมีกี่แบบ แล้วควรดูและผิวหน้าอย่างไรถึงจะเหมาะกับสภาพผิวมากที่สุด ซึ่งสามารถแยกประเภทของผิว ออกเป็น 5 ประเภท ดังนี้

อ่านต่อได้ที่นี่ > > ผิวหน้าของเราเป็นแบบไหนกันนะ?

ผิวหน้าของเราเป็นแบบไหนก
Bookup Asia ศูนย์รวมข้อมูลคลินิก รีวิว สถานบริการความงามและสุขภาพ โปรโมชั่นราคาพิเศษเฉพาะที่บุ๊คอัพเอเชีย จองนัดหมายออนไลน์ฟรี!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น